CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH

1. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

Trí Đức luôn tâm niệm, mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là cái duyên, từ đó, mọi người khi nhận hàng đều sẽ thấy hài lòng và hoan hỉ. Vậy nên Trí Đức luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, hình thức vận chuyển phù hợp và luôn kiểm tra cẩn thận trước khi chuyển đến tay khách hàng. 

Theo đó, khi mua hàng Quý khách sẽ nhận được:

  • Hóa đơn
  • Phiếu bảo hành (Tùy sản phẩm)

Trên phiếu sẽ hiển thị những thông tin như sau:

STT

NỘI DUNG

DIỄN GIẢI

1

Ngày mua 

Mã KH

Ngày mua hàng

Mã khách hàng sẽ được tạo khi mua hàng – Mỗi khách sẽ có 1 mã duy nhất.

2

Khách hàng/Địa chỉ/ĐT/Email

Thông tin cơ bản của người mua hàng.

3

Mã SKU/ Tên sản phẩm/ 

Thông tin về tên sản phẩm, mã sản phẩm. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trước khi thanh toán.

4

Nội dung bảo hành/ hoàn trả/ hoàn tiền/ Hướng dẫn bảo quản

Hướng dẫn các nội dung về điều kiện và cách thức hoàn trả/ đổi sản phẩm và hoàn tiền.

Lưu ý về thời gian thực hiện.

Khi bảo hành các sản phẩm vòng, quý khách chỉ cần đọc số điện thoại lúc đăng ký mua hàng.

STT

NỘI DUNG BẢO HÀNH

VÒNG TRẦM

 TRÍ ĐỨC

VÒNG TRẦM VƯỜN

1

Thay dây xỏ hạt

Miễn phí

Miễn phí

2

Xoa bóng sản phẩm

Trọn đời

X

3

Phát hiện sản phẩm không đúng chất liệu

Hoàn tiền 100%

Đổi mới

4

Sản phẩm sai kích cỡ và kiểu dáng (Do Cửa hàng giao sai)

1 đổi 1

trong 3 ngày

1 đổi 1

trong 3 ngày

5

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

1 đổi 1

trong 15 ngày

1 đổi 1

trong 15 ngày

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin (Mã sản phẩm/SĐT) đã đăng ký khi mua hàng để được kiểm tra và xử lý. 
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

3. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hư hỏng trong quá trình sử dụng không phải lỗi do nhà sản xuất: mòn, rách, đứt, vỡ, bay màu, bạc màu, mất hạt, nhuộm màu, dính mùi hương khác (nước hoa, dầu gió,… ), quá trình bảo quản và sử dụng sai cách.
  • Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với nguyên bản.
  • Hết thời hạn được bảo hành.
  • Cung cấp không đúng: số điện thoại sử dụng mua hàng, không còn tag giá, hộp sản phẩm …
  • Sản phẩm không nằm trong hóa đơn mua hàng của khách hàng.

4. QUY TRÌNH NHẬN BẢO HÀNH

Bước 1 : Liên hệ bảo hành sản phẩm

  • Đối với khách tại TP.HCM : 
    • Quý khách đến trực tiếp Cửa hàng hoặc liên hệ qua hotline : 0937475105 – 0905317075
    • Cung cấp đầy đủ thông tin bảo hành: phiếu bảo hành
    • Cửa hàng xác nhận và Quý khách gửi Sản phẩm lại cho Cửa hàng bảo hành
  • Đối với khách Tỉnh : 
    • Quý khách liên hệ qua hotline: 0937475105 – 0905317075
    • Cung cấp đầy đủ thông tin bảo hành : 
      • Thông tin Phiếu Bảo Hành (Mã bảo hành, Số điện thoại … )
      • Hình ảnh Sản phẩm
    • Cửa hàng xác nhận, Quý khách sẽ được hướng dẫn gởi Sản phẩm về Cửa hàng (Quý khách chịu chi phí vận chuyển )
    • Cửa hàng xác nhận và Quý khách gửi Sản phẩm lại cho Cửa hàng để được bảo hành

Bước 2 : Nhận lại sản phẩm bảo hành

  • Cửa hàng thông báo cho Quý khách thời gian Sản phẩm đã bảo hành xong (3 – 30 ngày tùy sản phẩm). Quý khách chọn hình thức nhận lại Sản phẩm :
  • Nhận trực tiếp từ Cửa hàng Trí Đức
  • Gửi qua Bưu điện (Chi phí vận chuyển, bảo quản sản phẩm do khách hàng chịu)

Hy vọng, Trí Đức sẽ mang lại trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý Thầy, Quý Cô, Quý Phật Tử và Quý khách hàng! Liên hệ trực tiếp với Trí Đức để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.